Phát huy ''đặc sản'' du lịch đêm

Nhằm tạo sức hút đối với du khách, đặc biệt là khách quốc tế, thành phố Hà Nội đã xây dựng và phát triển các sản phẩm du lịch đêm. Đến nay, nhiều sản phẩm trở thành “đặc sản” của du lịch Hà Nội, ...

Khuyến khích, nhân rộng những ý tưởng

Năm nay, Tuần lễ Thiết kế Việt Nam (VietNam Design Week) đưa ra một chủ đề khá thú vị: "Thiết kế từ những hạn chế". Không chỉ là tái chế, tận dụng các nguyên liệu cũ - một xu hướng đang nổi trong bối ...

Tỉnh táo trước thủ đoạn phá hoại kinh tế

1. Những năm qua, bất chấp khó khăn do dịch Covid-19, kinh tế Việt Nam tiếp tục tăng trưởng dương. Ngay trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng nhất, nước ta vẫn là một trong những nền kinh tế tăng ...